Thương hiệu The Ritz Carlton

The Ritz Carlton Carlton Investing Company được thành lập tại Mỹ vào đầu những năm 1900 bới Albert Keller, với một vài khách sạn với cái tên The Ritz Carlton tại Boston, Philadelphia, Pittsburgh, Atlantic City và Boca Raton. Nhưng đến năm 1940 chỉ còn khách sạn ở Boston còn hoạt động, The Ritz Carlton đã tạo ra một cuộc cách mạng hóa trong ngành khách sạn tại Mỹ, tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời với những tiêu chuẩn khắt khe về dịch vụ, thiết kế sang trọng tinh tế đến từng chi tiết. Đến nay The Ritz Carlton điều hành 91 khách sạn và resort sang trọng ở các thành phố lớn, khu du lịch tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Logo là sự kết hợp hai yếu tố kịch tính: sư tử và vương miện. Với vương miện tượng trưng cho hoàng gia và sư tử đại diện cho sự giàu có, biểu tượng đến nay vẫn tiếp tục đại diện cho thanh lịch và tinh tế của The Ritz – Carlton.

Phương trâm nổi tiếng của The Ritz Carlton là “Chúng tôi là những quý ông và quý bà phục vụ những quý ông và quý bà” lấy giá trị dịch vụ làm tiêu chuẩn cơ bản vì thế The Ritz carlton ngày trở nên nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệm khách sạn. Năm 1998, Marriott International đã mua lại hệ thống khách sạn này, kể từ khi mua The Ritz-Carlton đã tiếp tục phát triển, cung cấp dịch vụ đặc biệt và chăm sóc chính hãng cho khách hàng của họ trên toàn cầu.

  • Năm 1999, Ritz-Carlton mua lại khách sạn St. Moritz ở thành phố New York, tái lập lại sự hiện diện tại New York lần đầu tiên kể từ vụ phá dỡ tòa nhà trước đó năm 1951.
  • The Ritz-Carlton Moscow là khách sạn Ritz-Carlton đầu tiên ở Nga được khai trương vào ngày 1 tháng 7 năm 2007. Ritz-Carlton Suite, trị giá 13.715 đô la Mỹ / đêm, được liệt kê ở vị trí 13 trên 15 suite khách sạn đắt nhất thế giới do CNN bình trọn vào năm 2012 .
  • Năm 2014, Oberoi Realty và Ritz-Carlton tuyên bố sẽ xây dựng một khách sạn ở Mumbai với dự kiến sẽ khai trương vào năm 2016. Ritz-Carlton đã mở căn hộ đầu tiên của Ấn Độ ở Bangalore vào năm 2013.
  • Vào ngày 29 tháng 3 năm 2011, The Ritz-Carlton khai trương khách sạn cao nhất thế giới, The Ritz-Carlton Hong Kong trên các tầng 102-118 của Trung tâm Thương mại Quốc tế ở Tsim Sha Tsui trên bán đảo Kowloon, Hong Kong.
  • Ritz-Carlton Charlotte mở cửa vào tháng 10 năm 2009 là khách sạn đầu tiên của Ritz-Carlton được cấp Chứng chỉ vàng LEED
  • The Ritz-Carlton Fort Lauderdale (giải thưởng AAA Năm Kim cương) được khai trương vào tháng 8 năm 2008 mở ra với tư cách là một St. Regis chỉ một năm trước.
  • Khách sạn Ritz-Carlton và JW Marriott tại L.A. Live khai trương vào tháng 2 năm 2010 và chia sẻ tòa nhà chọc trời đầu tiên được xây dựng từ đầu những năm 1990 ở Downtown Los Angeles. The Ritz-Carlton Los Angeles được trao một chứng nhận bạc LEED
  • Từ năm 2012 đến 2014 các độc giả của Conde Nast Traveler đã bình chọn The Ritz Carlton Thượng Hải là “ Khách sạn tốt nhất Châu Á”
  • The Ritz-Carlton hoạt động tại một số tòa nhà tại Mỹ với cái tên Ritz-Carlton Destination Club. Các thuộc tính bao gồm Aspen Highlands và Vail ở Colorado, St. Thomas ở Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ, San Francisco và Jupiter, Florida.
  • Vào ngày 31 tháng 10 năm 2013, The Ritz-Carlton Bangalore được khai trương và là căn hộ đầu tiên ở Ấn Độ.
  • Ngày 4 tháng 11 năm 2013, Kazakhstan Ritz-Carlton mở tại Almaty. Khách sạn 145 phòng nằm trên tầng cao nhất của Tháp Esentai, tòa nhà cao nhất ở Trung Á. Các tầng trên cũng bao gồm Ritz-Cartlon Residences. Khách sạn bao gồm quán ăn tự chọn, quán bar trên cao, trung tâm dịch vụ doanh nhân, spa và 9.000 mét vuông (97.000 sq ft) của không gian hội họp. Các phòng bao gồm két an toàn trong phòng, ổ cắm điện cho máy tính xách tay, ổ cắm cho iPod và phòng tắm bằng đá cẩm thạch.
  • Tháng 1 năm 2014, Ritz-Carlton mở một khách sạn ở Herzliya, Israel với một spa và nhà hàng Kosher đầu tiên của thương hiệu.
  • Năm 2015, The Ritz-Carlton Macau thành lập nằm ở Galaxy Macau, được thiết kế như một cung điện vàng.

Một ví dụ điển hình cho sự cao cấp của The Ritz Carlton tại Singapore, một tháng sống ở Ritz tiêu tốn của bạn khoảng 23.800 đôla Singapore (tương đương 393 triệu VND). Một căn hộ tại khu Ritz có giá bán từ 9,4 Singapore đến 23,5 triệu đôla Singapore và giá thuê từ 18.500 đôla Singapore/tháng.Từ ban công căn hộ ở Ritz, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Singapore. Đặt một siêu xe thể thao ngay trong phòng khách nơi căn hộ bạn ở là điều hoàn toàn có thể nếu bạn yêu cầu quản lý khu căn hộ Ritz như vậy.

Giá căn hộ của Ritz Carlton trên thế giới được giao bán từ 2.5 triệu USD đến 23.5 triệu USD dành cho những căn penhouse với diện tích lớn, chỉ dành cho giới siêu giầu của thế giới có những căn hộ lên đến 110 triệu USD được thiết kế riêng biệt dưới sự vân hành của thương hiệu The Ritz Carlton

Khi muốn xâm nhập thị trường khách sạn cao cấp, Marriott mua lại hệ thống khách sạn Ritz-Carlton nhưng thận trọng không gắn vào đó thương hiệu Marriott (vốn không định vị là hệ thống khách sạn sang trọng nhất) mà tiếp tục duy trì thương hiệu Ritz-Carlton. Khách hàng cảm nhận những tinh hoa của Ritz-Carlton bằng cách tự mình trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, thiết kế xa hoa nên thương hiệu The Ritz Carlton được định hình là thương hiệu cao cấp nhất trong những thương hiệu cao cấp nhất của Marriott. Vì thế phải vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất nếu muốn có được một cái bắt tay với Ritz Carlton, nhưng Sun Group luôn không ngừng nỗ lực hợp tác với thương hiệu này để xây dựng khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Đảo Hòn Thơm – Phú Quốc trong tương lai.

Thương hiệu The Ritz Carlton
1.7 (33.04%) 23 votes

Bình luận

DMCA.com Protection Status
Premier Village Kem Beach Resort
JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa
Premier Village Phú Quốc Resort
Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay
JW Marriott Kem Beach Resort Premier Residences Premier Village
Đăng ký tham dự ra mắt Sun Premier Village Kem Beach Resort
Sự kiện “Giới Thiệu Dự Án SUN PREMIER VILLAGE KEM BEACH RESORT” ngày 24/09/2017 với nhiều hấp dẫn và bất ngờ
Giới thiệu thiết kế nội thất của biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort